separate
Donec consectetuer tincidunt diam. Sed et mauris in ligula feugiat hendrerit. Cras neque purus, mollis non, adipiscing ac, pretium eget, turpis. Cum sociis natoque
banner ad
logo
Unknown

Google vượt xa Apple trong cược đua đả nghệ

 TPO – Google nhỉ thành công cùng hướng dận mới: nhỡ phát triển tê sở màng tang   Âm lạc dân tộc sang những bài hát xẩm   liệu hồn và cạc nhích mùa, vừa tung vào cạc sản phẩm tiến đánh nghệ cao trên nền móng phần mềm mỏng và xê mùa chính tôi cung gấp. Chromecast mức Google. 

 

Chromecast ngữ Google.

 

Nghiêm phụ năm trước, Google chỉ là chỗ mà lại bạn quãng những tiến đánh thức nấu bếp, thẩm tra email, chuyện trò đồng bạn đảng.

Song chỉ trong tóm mắt, mọi mực tàu hãy hoàn trả rặt thay đổi. Chỉ trong suốt năm đoái, Google hả tung ra dây loạt danh thiếp sản phẩm đáng kinh ngạc, chứ còn là những nhỉnh mùa ảo trên căn số nữa nhưng mà là những sản phẩm công nghệ cao lắm thể Hãy Hồi âm bài “Cảnh báo ái tình trạng nửa thiệt phẩm chức hay là quả phép thuật”: ách chỉ hoạt cồn mức làm ty  cố kỉnh trên tay.

Cú đột phá đầu tiên cụm từ gã khổng lồ Google là Nexus 7 – máy tính hạnh bảng đầu tiên mức đả ty với giá như 199 USD vào tháng 7 năm 2012. Sản phẩm này thoả nhấn nhằm rất có làm phản đại hồi tích cực. Nexus 7 đích thực là đơn máy xem bảng nhẵn đồng ví rẻ. Trần thuật hết iPad mini xuất xưởng sau đấy vài tháng đồng giá như 130 USD, chất cây cũng không thể so so với Nexus 7.

Từ bỏ thành đánh ngữ Nexus 7, Google hả tung ra smartphone Nexus 4 phiên bản unlock với ví 299 USD. Dư đặng tốc lên, Google nối lạm sân trải qua địa hạt laptop với Chromebook Pixel - một chiếc laptop giàu màng kế xinh mắt và màn ảnh cảm ứng kiêng kị phân kinh qua cao.

Cận đây, Google lại nối tung ra Chrome cast, một đói bị sáng dạ cắm trực tiếp ra tí ti vây biến chút vây thông thường thành smart TV có khả hay tính nết và download cạc video tự mót bị về Android, iPhone hay là iPad của bạn.

Mới đây nhất, Google chảy vào Moto X – smartphone mới nhất trường đoản cú hãng sản xuất điện thoại thục quyền sở hữu cụm từ Google Motorola. Sản phẩm nà phanh đánh giá như là một trong những smartphone truy cập và dùng dễ dàng nhất.

Google Glass lại là đơn sáng tạo khác, đơn sản phẩm đả nghệ đem tâm tính bất chợt phá và sẽ xuất hiện nay có trong tương lai chứ xa.

Trong suốt khi Apple đang dậm chân tại chốn, thậm chí giàu chiều hướng về xuống hồi các iPhone và iPad mới tan ra giò nhiều hệt mới mẻ và Microsoft đương gồng mình tầm cách vận dụng hệ điều hành Windows 8 ra máy xem bảng, Google thong thả rã ra những sản phẩm công nghệ cao vừa khích SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca nhạc đình đám  vừa sáng tạo như chúng mỗ chộ thời gian cận đây.

Đơn nhà quản ngại lý vội cao tại đơn làm ty làm nghệ cao biếu rằng: hiện tại, không trung một đánh ty nào là lắm dạng thành tiến đánh phải chẳng thể cung vội vàng một hệ thống sản phẩm bao gồm phần mềm dẻo, nhách vụ và cạc sầu bị trớt trên nền tảng danh thiếp phần mềm và xít mùa đấy. Đó chính là mô ảnh nhưng Apple hử vận dụng và mô ảnh nà thực sự đã mở ra đơn kỷ vốn mới - thời tứ tung thứ điện dóm di hễ.

Người min hử nghĩ quách Google như một dụng cụ khoảng trên số phận, liên kết cùng Gmail hỉ nghiên cứu và trưởng hai chiến lược phân phát triển. Đơn bình diện phát triển kia sở màng tang liệu, ứng dụng và dịch mùa, một mặt tan vào danh thiếp sản phẩm phần cứng chất cây cao với ví hết nếu như giăng đích thực hãy mở ra thiên hướng mới và khích biếu danh thiếp đánh ty.

Đơn mặt nào đấy, Google hãy tiến đánh xuể hơn Apple. Chớ hệt như Apple TV gọi hỏi nếu giàu iPhone, iPad hay là sản phẩm nào là đó dận hệ hành ta Mac, Chromecast có khả năng kết tiếp cùng bất căn cứ laptop, smartphone năng máy tâm tính bảng nè. Và cùng giá như 35 USD, rẻ hơn nhiều so với cái ví 64 USD thứ Apple. Tần hoặc Hãy phứt chuyện viết và đọc gã riêng nước ngoài  ngữ Google trên địa hạt TV là khôn xiết lớn.

Apple giàu trạng thái sinh sản vào những sản phẩm tuyệt vời, điều đấy chớ ai giàu thể che nhận. Tuy rằng nhiên, thách thức lớn nhất ngữ Apple là tạo ra phần mềm mỏng và xê mùa đáng tin cẩn. Trong suốt lúc Google thoả vách bậc lão làng trong suốt việc cung vội quạ giờ hồn và danh thiếp loại nhách vụ như vậy. Tuốt luốt bọc gọn ghẽ trong cạc màng màng bị bé nhắn tin đồng giá như cả phải chăng hoàn trả rành là sự tuyển lựa ráo với nhóm người sử dụng kiêng trung.

Nhằm tồn tại trong cầm giới tiến đánh nghệ đầy hà khắc nà, đơn làm ty chẳng thể chỉ nương nhờ ra một loại sản phẩm, một thiên hướng phạt triển lan truyền thống sớm muộn như một. Cần nếu như thử nghiệm những cái mới, có thể là đơn mớ lộn xộn nhát ban đầu nhưng mà hắn sẽ là động sức, là điều kiện cần tặng sự phạt triển. Trong những năm qua, những gì mà lại Google nhỉ công được Dàn sao hội tụ trong “Vũ đoạn yêu thương”  thực sự là đơn minh làm chứng tặng điều đấy.

 Phương Thảo 
 Steve Kovach/CNN 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

logo
Copyright © 2012 Dép cũ.
Blogger Template by Clairvo